Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm – Anmous

Để mang đến những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình chất lượng cùng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Anmous, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin về Chính sách đổi trả sản phẩm dưới đây:

Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Áp dụng trong các trường hợp sản phẩm nhận được không đúng với màu sắc, mẫu mã hoặc chủng loại đã đặt; hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi sản xuất (rách, hở mép, mùi bất thường, chất lượng dung dịch không đạt…).
– Sản phẩm đổi trả phải chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn, bao bì không rách nát, móp méo, không bị thấm nước, biến dạng.
– Cần giữ lại đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ như hóa đơn mua hàng, tem mác của Anmous.
– Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm đã bị mở nắp, tháo seal hoặc không còn nguyên trạng ban đầu.

Thời gian và quy định đổi trả

  1. Đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng:
    – Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm mới (1 đổi 1) cùng loại nếu lỗi do sản xuất.
    – Trường hợp sản phẩm cần đổi đã hết hàng, Anmous hỗ trợ đổi sang sản phẩm tương đương hoặc cao cấp hơn (khách hàng bù phần chênh lệch nếu có).
  2. Sau 7 ngày đầu đến hết thời gian bảo hành sản phẩm (nếu có):
    – Áp dụng hình thức bảo hành hoặc hỗ trợ chi phí đổi mới tùy theo tình trạng thực tế.
    – Mức hỗ trợ:
     Giá trị hỗ trợ = Giá trị sản phẩm tại thời điểm gần nhất × (6 – số tháng sử dụng)/6
    Ví dụ: Sản phẩm khăn ướt trị giá 120.000đ, sử dụng 5 tháng
    ⇒ Tiền hỗ trợ = 120.000 × (6 – 5)/6 = 20.000đ

Các trường hợp từ chối đổi trả

– Sản phẩm đã qua sử dụng, đã mở bao bì, tháo seal hoặc không còn nguyên vẹn.
– Hư hỏng do bảo quản không đúng cách (ẩm mốc, rách bao bì, nhiễm mùi lạ, tác động vật lý…).
– Sản phẩm hết hạn sử dụng do lỗi bảo quản của người dùng.
– Mất hóa đơn mua hàng hoặc không có tem mác nhận diện từ Anmous.
– Các sản phẩm khuyến mãi, quà tặng đi kèm không thuộc diện đổi trả.
– Khách đổi trả vì lý do chủ quan: không thích, không hợp nhu cầu, không biết dùng, đổi ý sau khi mua…

Quy trình đổi trả sản phẩm

Bước 1: Gửi thông tin về lỗi sản phẩm qua email/zalo Anmous kèm ảnh/video, hóa đơn và tem mác sản phẩm.
Bước 2: Anmous tiếp nhận và đánh giá tình trạng lỗi sản phẩm.
Bước 3: Trong vòng 24 giờ (không tính ngày nghỉ, lễ), Anmous phản hồi khách hàng về việc sản phẩm có đáp ứng điều kiện đổi trả hay không.
Bước 4: Nếu sản phẩm đủ điều kiện, Anmous tiến hành hỗ trợ đổi/trả theo quy định.

Lưu ý: Với các sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả, Anmous vẫn hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề trong khả năng có thể với chi phí tối ưu nhất.